image
image
image
image

1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ

Tóm tắt

Tai Ebook sach 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ pdf prc azw3 epub audio mp3 download full.

Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Tác giả: DK
Nhà cung cấp: Đông A

Thư viện Sách Truyện online miễn phí giới thiệu đến các bạn đọc giả Cuốn sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ được sáng tác bởi tác giả DK, thuộc lĩnh vực sách Sách Trong Nước , Sách học ngoại ngữ, Tiếng Anh.

Sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ được nhà xuất bản NXB Dân Trí phát hành năm 2020 .

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách đang đọc: 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ PDF

Hướng dẫn download sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ

Cảm ơn bạn đã ghé thăm SachTruyen.com.vn

Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm nội dung cuốn sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ tại website của chúng tôi.

Việc đọc sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ là hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi rất tin tưởng rằng SachTruyen.com.vn sẽ trở thành một website chia sẻ tài liệu sách quen thuộc và đáng tin cậy cho những người đam mê đọc sách. Với cam kết nỗ lực để trở thành một thư viện sách, nội dung sách đa dạng và phong phú, chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho bạn những tác phẩm nổi tiếng ý nghĩa và chất lượng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Trang web được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng Tải Sách PDF và tìm kiếm những cuốn sách mới và hay nhất.

Thông tin sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ

Tên nhà cung cấp Đông A
Tác giả DK
Người dịch Thùy Dương
NXB NXB Dân Trí
Năm xuất bản 2020
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 300
Kích thước bao bì 27.6 x 21.6 cm
Số trang 61
Hình thức Bìa Cứng

Cuốn sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ là một tác phẩm xuất sắc, một tác phẩm để đời. 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ mang lại nhiều kiến thức và giá trị thực tế cho cuộc sống. Thư viện Sách Truyện xin chia sẽ nội dung sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ phiên bản PDF để đọc giả có thể tải và xem online.

Cuốn 1000 từ tiếng Anh hữu ích dành cho các bé bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Mỗi trang đều được minh họa đầy màu sắc để phụ huynh và bé cùng đọc sách thật vui, đồng thời giúp bé phát triển hệ từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ. Với các từ vựng được chọn lọc kỹ càng và tham khảo ý kiến của chuyên gia tư vấn giáo dục hàng đầu, cuốn sách này sẽ giúp trẻ mở rộng vốn từ cũng như bồi đắp cho trẻ khả năng đọc và viết từ sớm. Các từ vựng trong sách được sắp xếp theo những chủ đề thường nhật, liên hệ với đời sống mà trẻ đã quen thuộc, từ động vật hoang dã, nghề nghiệp đến màu sắc, hình dạng và con số…

Sách cũng bao gồm năm truyện tranh đơn giản được minh họa ngộ nghĩnh, đáng yêu. Các câu chuyện này giới thiệu những từ thông dụng, đặt từ vựng vào trong ngữ cảnh để giúp bé phát triển kỹ năng đặt câu cũng như kỹ năng kể chuyện.

Sở hữu cuốn sách tuyệt vời này, các bạn nhỏ sẽ tha hồ vừa học những từ vựng bổ ích vừa thư giãn với những tranh vẽ và ảnh chụp đầy sống động cũng như các trò chơi tương tác thú vị.

Về Dorling Kindersley:

Dorling Kindersley (hay DK) là nhà xuất bản uy tín hàng đầu, từng đạt nhiều giải thưởng ở mảng sách hình ảnh dành cho thiếu nhi, được các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô tin tưởng và được trẻ em trên toàn thế giới yêu mến. Các sách của DK luôn kết hợp tài tình những hình ảnh minh họa đặc sắc với nội dung được biên soạn mạch lạc, rõ ràng bởi các chuyên gia trong từng lĩnh vực.

Review sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ

Cập nhật Review sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ mới nhất tại sachtruyen.com.vn

Từ khóa tìm kiếm sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ

  • 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ PDF
  • 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ AZW3
  • 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ EPUB
  • 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ PRC
  • Tải sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ
  • Tải ebook 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ
  • Mua sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ
  • Đọc sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ online
  • Giá sách 1000 Từ Tiếng Anh Hữu Ích (Song Ngữ Việt - Anh) - Xây Dựng Vốn Từ Vựng Và Kỹ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ